The HUFLIT Olympic training website The HUFLIT Olympic training website

Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí MinhKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN


Thông báo về việc tham gia vào MS Team


đã đăng vào 9 tháng 3 năm 2023, 2:20 p.m.

Các em thân mến,

Đầu tiên, thầy cảm ơn các em đã tham gia chương trình huấn luyện này. Đây là Chương trình chuyên sâu hơn một chút so với Chương trình học tại trường.

Như đã giới thiệu trong thư thầy đã gửi, tham gia các courses này các em chỉ có được chứ không mất gì 😊. Các em biết không, khi đi phỏng vấn, nhất là ở các mức chuyên sâu cho những vị trí xịn, ở VN hay bất kì đâu như Google Mỹ chẳng hạn, thì Doanh nghiệp sẽ hỏi các câu hỏi xoay quanh kiến thức chúng ta sẽ tích tụ được trong các courses như thế này. Sau khóa huấn luyện thầy đảm bảo là tư duy logic và kỹ năng lập trình của các em sẽ được nâng lên rất nhiều đó!

Do có 02 levels tham gia, các thầy cô sẽ thiết kế Chương trình này theo cách linh hoạt nhất. Các bạn đã biết nhiều có thể làm các bài tập chuyên sâu trên web Chương trình. Các bạn mới làm quen thì nên theo dõi các bài giảng của từng tuần và làm bài tập tương ứng trên web.

Về thầy cô, theo từng giai đoạn các em sẽ được coach bởi các thầy cô phù hợp nhất. Từ gần gũi, xịn xò nhất ở giai đoạn đầu cho đến chuyên nghiệp nhất ở giai đoạn bung lụa 😊, sẽ có cả các thầy cô từng/đang làm coach IOI (Olympic Tin học Quốc tế) tham gia.

Trong giai đoạn 1, chúng ta sẽ làm việc qua MS Team nhé. Các em hãy nhập mã code được cấp để join vào nhóm ngay đi.
Hẹn gặp các em vào thứ 7, ngày 11/3 nhé.

Thân ái,
Thầy Trần Khải Thiện & Đinh Minh Hòa


Nhận xét

Không có ý kiến tại thời điểm này.