The HUFLIT Olympic training website The HUFLIT Olympic training website

Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí MinhKHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN


Thư mời tham gia team OLP Tin học SV


đã đăng vào 1 tháng 3 năm 2023, 7:48 a.m.

Chào các IT-HUFLITERs,

Thư này thầy gửi đến các em là SV năm 1 của trường để mời tham gia team OLP Tin học SV.

Các em biết rồi đó, vừa qua ChatGPT đã tạo cơn sốt cực lớn và sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến chúng ta - những người con IT! ChatGPT có thể sẽ thay thế được chúng ta trong hầu hết các công việc, đơn cử như … lập trình viên, thiết kế đồ họa đó! Vậy chúng ta phải làm sao? Nếu quan sát một chút thì chúng ta vẫn vượt trội thằng bot kia về EQ, về idea, về độ “đẹp trai” 😊, và chúng ta sẽ tận dụng các thế mạnh này để điều khiển “những thằng AI” kiểu vậy nhé.

Tham gia team OLP Tin học SV, các em sẽ được trao dồi về kỹ năng lập trình, tư duy giải quyết một vấn đề (yếu tố idea), và nhất là tinh thần học tập - làm việc (yếu tố EQ). Các em sẽ được học với các Thầy Cô giỏi nhất từ HUFLIT và từ các trường ĐH hàng đầu khác. Và thầy đoan chắc là các em sẽ mau chóng trở thành những SV xuất sắc nhất tại HUFLIT ngay thôi! Các buổi huấn luyện sẽ được tổ chức cả hai hình thức online và offine. Chúng ta cũng sẽ có một trang web phục vụ cho việc thực hiện các bài tập, các đợt thi thử, các khóa học ngắn hạn.

Chúng ta cũng sẽ có sân chơi cho các “man” thích cảm giác rèn tư duy bằng các bài toán hóc búa, cày đêm cày ngày để tìm cách giải quyết một vấn đề mà đến độ ngồi lì trước máy, người yêu dọa chia tay cũng không thèm đứng dậy, mẹ rủ đi ăn lẩu HaiDiLao cũng không … rung động, bla bla... => Về team OLP ngay và luôn nhé! GET GO!

Tham gia team OLP các em còn được quan tâm và được hỗ trợ nhiều mặt từ Khoa Công nghệ thông tin, từ phòng Chính trị-Công tác SV, và cả từ Ban giám hiệu Nhà trường nữa đó!

Vậy ngay hôm nay, hãy join ngay vào group FB của OLP Team các em nhé 😊 GET GO: https://www.facebook.com/groups/555192233218356

Cảm ơn các em,

TS. Trần Khải Thiện

Trường Bộ môn Công nghệ phần mềm https://fit.huflit.edu.vn/giang-vien/tran-khai-thien/


Nhận xét

Không có ý kiến tại thời điểm này.